Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Máy vệ sinh công nghiệp Hako - Niềm tin đến từ chất lượng

Máy vệ sinh công nghiệp Hako được công ty Việt Hà cung cấp và phân phối chính thức tại Việt Nam. Hako (đến từ Đức) là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm vệ sinh công nghiệp như máy chà sàn liên hợp, máy lau sàn công nghiệp, máy hút bụi, máy hút bụi công nghiệp, xe quét rác, xe quét đường, xe hút rác, xe hút rác đô thị…. Với các ưu điểm nổi bậc: nguyên lí hoạt động đơn giản, tiện dụng, vận hành cực êm, hiệu quả làm sạch sâu và nhanh, không ngừng cải tiến kỹ thuật giúp tiết kiệm thời gian & chi phí, đặc biệt  thân thiện với môi trường. Đó là lí do hiện nay, các sản phẩm của Hako  rất được nhiều khách hàng trên thế giới chọn lựa và tin dùng.

 



Bên cạnh đó, Việt Hà còn cung cấp đầy đủ các phụ tùng thay thế cho nhiều dòng máy vệ sinh công nghiệp. Nguồn phụ tùng này được cung cấp từ các hãng chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín trên thế giới. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm này mang lại. Không những thế, do hoạt động trên quy mô và số lượng lớn nên giá cả Việt Hà tung ra rất hợp lí. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng định mức ngân sách khác nhau.



Khi chọn mua các thiết bị làm sạch do Việt Hà cung cấp, khách hàng sẽ được hưởng chương trình bảo trì định kì của đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tình và dày dặn kinh nghiệm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho từng khu vực như vệ sinh nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, tòa nhà, trung tâm thương mại, khu du lịch, khách sạn, resort,…Ngoài ra, Việt Hà còn cung cấp dịch vụ cho thuê máy vệ sinh công nghiệp, giúp làm sạch hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều chi phí cho việc đầu tư ban đầu.

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng định mức ngân sách khác nhau.Bán máy hút bụi công nghiệp Hiclean

    Trả lờiXóa

Designed By