Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Quét hút rác sạch hơn nhanh hơn với xe quét rác

Rác và bụi bẩn từ các nhà máy sản xuất, kho bãi chứa hàng, bến cảng thật khó thu gom. Công việc dọn vệ sinh bằng các dụng cụ quét dọn thông thường tốn khá nhiều thời gian, chi phí, nguồn nhân lực nhưng hiệu quả làm sạch không cao. Hiểu rõ được nhu cầu đó, các nhà sản xuất thiết bị làm sạch trên thế giới đã cho ra đời các dòng máy vệ sinh công nghiệp chuyên dụng phục vụ tốt yêu cầu vệ sinh từ đơn giản đến phức tạp.

Xe quét rác công nghiệp là thiết bị vệ sinh công nghiệp chuyên thực hiện quét hút và thu gom rác từ khu vực nhỏ đến khu vực rộng lớn. Chúng đang dần phổ biến rộng rãi với hiệu quả làm sạch tuyệt vời. Tùy theo diện tích khu vực vệ sinh, xe quét rác công nghiệp được phân chia làm hai loại.

Xe quét rác cằm tay

Với dòng xe quét này, người điều khiển đứng ở phía sau đẩy xe về phía trước. Khi xe quét di chuyển, hệ thống chổi đẩy tất cả rác và bụi vào thùng chứa bên trong thật gọn gàng, nhanh chóng. Động cơ máy quét rác vận hành bằng điện nên rất êm và thân thiện với môi trường. Với thiết kế nhỏ gọn, những khu vực có đông người qua lại, xe quét vẫn hoạt thực hiện tốt nhiệm vụ dọn vệ sinh mà không gây ảnh hưởng đến xung quanh.

xe quét rác đẩy tay có thiết kế nhỏ gọn thích hợp quét dọn rác ở khu vực vừa và nhỏ
Xe quét rác đẩy tay

Phần bánh xe và tay cằm hoạt động phối hợp nhịp nhàng, giúp việc điều khiển quá trình làm sạch thật linh hoạt và dễ dàng. Hệ thống lọc bụi hiệu quả cao cộng với thể tích thùng chứa rác lớn cho phép hoàn thành nhiệm vụ làm sạch thật sâu, thật sạch. Thích hợp thu gom rác ở khu vực vừa và nhỏ như khuôn viên nhà ở, trường học, công viên, nhà xưởng,…

Xe quét rác có người lái

Xe quét rác công nghiệp có người lái rất thích hợp cho việc dọn vệ sinh ở khu vực rộng lớn với mật độ rác và bụi bẩn dày đặc như bến cảng, kho chứa hàng, bãi đậu xe, nhà máy dệt may, xi măng, chế biến gỗ, than,…Xe quét rác Hako dễ dàng điều khiển nhờ vào tay lái kết hợp 3 bánh xe linh hoạt. Xe có thể luồn lách điêu luyện ở những nơi nhiều ngóc ngách. Thiết kế chổ ngồi điều khiển thoải mái, công việc quét dọn thật đơn giản và nhẹ nhàng ngay cả những nơi rất lớn. Phía sau xe được lắp đặt đèn tín hiệu giúp công việc không bị cản trở và an toàn cho mọi người xung quanh.

Xe quét rác công nghiệp có người lái rất thích hợp cho việc dọn vệ sinh ở khu vực rộng lớn với mật độ rác và bụi bẩn dày đặc
Xe quét rác công nghiệp có người lái

Đặc biệt, từ giai đoạn thu gom rác đến khi đưa rác vào thùng và chuyển đến nơi chứa diễn ra thật nhịp nhàng, chuyên nghiệp. Tất cả sẽ được quét hút và thu gom vào thùng chứa một cách hoàn hảo nhờ vào hệ thống chổi bên, chổi trụ kết hợp với tua-bin hút mạnh mẽ. Khi rác đầy, chỉ cần điều khiển xe tự động đổ rác nhờ vào hệ thống thủy lực, hỗ trợ một cách nhanh chóng. Không tốn nhiều thời gian, công sức nhưng hiệu quả làm sạch thật tuyệt vời.

Điều khiển máy quét rác tự động đổ rác nhờ vào hệ thống thủy lực
Xe tự động đổ rác nhờ vào hệ thống thủy lực


Động cơ thiết bị vệ sinh công nghiệp hoạt động khỏe, những khu vực có nhiều dốc, gấp khúc, xe vẫn chạy bon bon và hoàn thành tốt nhiệm vụ của  mình.Với khoản chi phí đầu tư ban đầu, công việc vệ sinh các khu vực sẽ dễ dàng hơn, góp phần tiết kiệm thời gian, nhân lực và chi phí dài lâu.

1 nhận xét:

  1. Với thiết kế nhỏ gọn, những khu vực có đông người qua lại, xe quét vẫn hoạt thực hiện tốt nhiệm vụ dọn vệ sinh mà không gây ảnh hưởng đến xung quanh.giá máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa

Designed By