Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Ưu và nhược điểm của một số máy hút bụi


Máy hút bụi là thiết bị vệ sinh rất quan trọng trong thời điểm hiện nay trong việc làm sạch khu vực nhỏ đến lớn từ sàn nhà bàn ghế hay các bề mặt khác trong nhà hay kho xưởng.Máy hút bụi giúp giảm bụi bẩn và giúp không khí trong nhà trong lành và sạch sẽ hơn.

Một số máy hút bụi phổ biến là máy hút bụi dạng hộp, thẳng đứng, cầm tay, chân không, hút bụi trung tâm.Hệ thống máy hút bụi dùng cho phòng thường cũng được sử dụng nhiều trong các nhà máy, bệnh viện và viện nghiên cứu, nhà xưởng…

Máy hút bụi tốt dùng cho hộ gia đình phụ thuộc vào các yếu tố như loại, thiết kế, diện tích vệ sinh.Người sử dụng cần lựa chọn những yếu tố giúp cho việc vận hành của họ trở nên dễ dàng hơn.Một số máy hút bụi dùng trong gia đình được tham khảo như sau:
Máy hút bụi dạng hộp : là máy hút bụi dạng chân không với thiết kế vòi hút dài được gắn vào một hộp bằng ống linh hoạt, trong hộp có động cơ và thùng chứa bụi, hộp có bánh xe giúp người sử dụng kéo đi dễ dàng.

Máy hút bụi chân không có nhiều ưu điểm như linh hoạt và có khả năng làm sạch bề mặt cao,có thể dùng để hút bụi gạch, gỗ, thảm, cầu thang…
Máy hút bụi cầm tay :
Máy hút bụi cầm tay rẻ hơn so với các loại máy hút bụi khác với thiết kế đa dạng như không dây và có dây, máy thường sử dụng pin khi sử dụng.Máy dùng để làm sạch các khu vực không gian diện tích nhỏ như xe hơi, phòng nhỏ, các khu vực như nhà bếp, bàn ăn, bàn thờ…
Máy hút bụi dạng đứng :
Máy có hệ thống điều chỉnh chiều cao giúp làm sạch thảm dày hay bảo vệ đồ đạc khỏi sự va đập trầy xướt.Máy hút bụi đứng có đầu hút lớn hơn máy hút bụi nằm nên chúng có thể dùng để làm sạch các khu vực có diện tích nhỏ hơn.Máy khá phổ biến ở Châu Âu và Châu Mỹ.

Máy hút bụi nằm :
Máy hút bụi có đầu hút điều chỉnh có thể hút được sàn cứng hoặc thảm.Máy là sự lựa chọn tốt nếu nhà của bạn có thảm và sàn cứng cũng như khe ngách khó với tới cùng với nhiều bậc thang.Máy có kích thước gọn nhẹ và dạng hộp nên dễ bảo quản và sử dụng.
Máy hút bụi trung tâm giúp thu thập bụi từ khu vực rộng lớn hoặc nhiều phòng khác nhau giúp tiết kiệm rất nhiều nhân lực và thời gian vận hành.
Hệ thống máy hút bụi trung tâm giúp tổng hợp, thu gom rác thải bụi bẩn từ nhiều vị tri 1 khác nhau.Máy hút bụi công nghiệp giúp làm sạch linh hoạt toàn bộ nhà máy đem đến hiệu quả cao và an toàn cho công nhân khi làm việc.

1 nhận xét:

  1. Máy hút bụi chân không có nhiều ưu điểm như linh hoạt và có khả năng làm sạch bề mặt cao,có thể dùng để hút bụi gạch, gỗ, thảm, cầu thang…
    máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa

Designed By