Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Dùng máy hút bụi công nghiệp cho xưởng sản xuất gạch men

Gạch men là vật liệu không thể thiếu trong việc xây dựng các công trình như bệnh viện,trường học hay các chung cư cao ốc…nhu cầu gạch men ngày càng lớn nên các xưởng sản xuất gạch men thường sẽ hoạt động với công suất tối đa nhằm đáp ứng nhu cầu.
Tuy nhiê viêc tăng năng suất sản xuất gạch men cũng sẽ kéo theo hệ lụy đó chính là môi trường làm việc và sản xuất sẽ bị ô nhiễm bởi bụi bẩn.Trước tình hình đó thì các chủ nhà xưởng đã có giải pháp giúp tiết kiệm nhân lực và thời gian đó là dùng máy hút bụi công nghiệp trong quá trình vệ sinh nhà xưởng.




Vì sao máy hút bụi công nghiệp rất cần thiết trong  sản xuất gạch men :
Các nhà máy gạch men có chứa lượng bụi bẩn và chất thải phát sinh rất nhiều trong các quy trình như vận chuyển nguyên liệu, cắt, ép, tráng men… Các hoạt động trên gây phát tán rất nhiều bụi bẩn trong không khí với kích thước nhỏ và mịn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh.
Bụi khí độc từ các nhà máy sản xuất xi măng có thể đi vào phổi gây ra nhiều căn bệnh về đường hô gấp như viêm phổi hay viêm mũi hoặc nặng hơn.Bụi bẩn phát tán ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến môi trường sống, cây cối xung quanh và môi trường sinh thái. Chính vì lẽ đó mà nhiều nhà máy gạch men đã lựa chọn máy hút bụi công nghiệp để tiến hành vệ sinh khu vực đem lại không gian làm việc thoáng đãng và không khí trong lành cho con người.
Vì sao nên sử dụng máy hút bụi công nghiệp ở xưởng sản xuất gạch men :
Các loại máy hút bụi của Hako Việt Hà đem lại khả năng hút nước và hút bụi mạnh mẽ, sở hữu môtơ mạnh giúp làm sạch hiệu quả mọi không gian trong các nhà máy sản xuất với thời gian ngắn, dung tích thùng chứa tùy chọn giúp thiết bị có khả năng hút bụi nước bẩn với khối lượng lớn.

Các loại máy hút bụi công nghiệp của Hako Việt Hà có nhiều ưu điểm như hiệu quả vệ sinh cao,tiết kiệm thời gian vệ sinh tối đa, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng cải thiện năng suất lao động và bảo vệ môi trường.
Bạn đang tìm một chiếc máy hút bụi công nghiệp cho xưởng sàn xuất gạch men, hãy liên hệ ngay với Hako Việt Hà để được tư vấn và hỗ trợ.

1 nhận xét:

  1. Chính vì lẽ đó mà nhiều nhà máy gạch men đã lựa chọn máy hút bụi công nghiệp để tiến hành vệ sinh khu vực đem lại không gian làm việc thoáng đãng và không khí trong lành cho con người.máy hút bụi công nghiệp Hiclean

    Trả lờiXóa

Designed By