Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Sự quan trọng của thiết bị vệ sinh công nghiệp


Xã hội phát triển thì nhu cầu làm sạch nhà xuởng, khu thương mại, hành chính như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại ngày càng cao. Với nhu cầu làm sạch cao thì số lượng nhân lực sức người không thể đáp ứng hết được, lúc này các thiết bị vệ sinh công nghiệp xuất hiện rất cần thiết giúp cho việc tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Khái niệm vệ sinh công nghiệp :
Vệ sinh công nghiệp là tên gọi chung của phương pháp vệ sinh thông thường kết hợp với vệ sinh hiện đại, có nghĩa là kết hợp những công việc vệ sinh phổ biến như lau chùi, dọn dẹp, hút bụi, hút nước…với các thiết bị, máy móc và dụng cụ cùng các loại hóa chất nhằm mục đích đem lại không gian vệ sinh sạch sẽ nhất cho con người.
Môi trường sống và làm việc sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe chính là điều kiện để con người có cuộc sống tốt hơn và năng suất làm việc cao hơn đem lại nhiều lợi ích cho bản thân và xã hội.

Khi nào cần biện pháp vệ sinh công nghiệp :
Phuơng án vệ sinh công nghiệp được lựa chọn sử dụng cho các công trình như tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu giải trí công viên, chung cư biệt thự, nhà xưởng, nhà máy…
Vệ sinh công nghiệp gồm các công việc cụ thể như : vệ sinh sàn nhà, trần nhà, cầu thang, bếp, nhà vệ sinh, văn phòng, chà thảm, nội thất, vệ sinh khu vực công cộng, đánh bóng và phục hồi sàn.
Các thiết bị vệ sinh công nghiệp phổ biến :
Máy chà sàn chà sàn nhà xưởng , máy chà sàn : dùng để chà các loại sàn từ mềm đến cứng, các loại sàn thảm giúp loại bỏ các vết bẩn trên các loại sàn một cách chuyên nghiệp.Các loại máy chà sàn hiện nay bao gồm máy chà sàn đơn, máy chà sàn tạ và máy chà sàn liên hơp.
Máy đánh bóng sàn, máy lau sàn công nghiệp : giúp đánh bóng các vật liệu như bê tông, sàn đá khỏi các vết bẩn bám  dính theo thời gian đem lại bề mặt sạch sẽ láng bóng như lúc ban đầu.
Máy chà sàn liên hợp dùng để vệ sinh sàn cứng với khối lượng công việc lớn.
Máyhút bụi công nghiệp, hút nước hút bụi : máy dùng để hút bụi, hút nước và các loại chất bẩn sau khi chà sàn,giặt thảm và giặt ghế.
Máy phun rửa : dùng để xịt rửa sàn và tường với áp lực cao.
Máy thổi khô  sàn :máy giúp thổi khô sàn, bàn ghế, thảm… sau khi vệ sinh.
Máy mài sàn : giúp đánh bóng sàn đá và các khu vực nhỏ như cầu thang, hỗ trợ giăt ghế và thảm .

Tầm quan trọng của các  thiết bị công nghiệp :
Các cá nhân và chủ doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến khâu vê sinh công nghiệp giúp cho môi trường làm việc vệ sinh sạch sẽ, an toàn đảm bảo chất lượng công nghiệp cũng như hình ảnh doanh nghiệp trong mắt đối tác.
Các thiết bị vệ sinh công nghiệp dần thay thế sức người đem lại hiệu suất làm việc với quy mô lớn hơn và hiệu quả hơn trong tương lai.



1 nhận xét:

  1. Máy mài sàn : giúp đánh bóng sàn đá và các khu vực nhỏ như cầu thang, hỗ trợ giăt ghế và thảm .
    mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa

Designed By