Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Máy hút bụi công nghiệp có mùi khét vì sao?


Khi sử dụng lâu ngày các loại máy hút bụi lâu năm sẽ có hiện tượng mùi khét, hãy cũng Hako Việt Hà tìm hiểu về nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng này qua bài viết.

Những nguyên nhân có mùi khét của máy hút bụi công nghiệp :
+ Do vận hành lâu, cũ
+ Máy hút bụi bị hỏng mô tơ
+ Máy hút bụi bị kẹt cánh quạt.
Các khắc phục các nguyên nhân làm máy hút bụi có mùi khét :
Máy hút bụi có mùi khét do vận hành lâu :
Khi sử dụng máy hút bụi trong thời gian dài thì máy hút bụi thì động cơ máy sẽ sinh ra nhiệt độ làm nóng gân sun nhựa dẫn đến mùi khét. Sự cố này diễn ra đối với máy hút bụi công nghiệp và máy hút bụi gia đình. Để khắc phục tình trạng trên bạn chỉ cần cho máy nghỉ 1 thời gian sau đó vận hành trở lại.

Máy hút bụi bị cháy mô tơ :
Sự cố thường gặp ở các loại máy hút bụi có tuổi thọ cao, sau thời gian dài sử dụng máy sẽ hết trổi than khiến cho mô tơ bị cháy hỏng tạo ra mùi khét, trường hợp này khắc phục bằng cách thay động cơ máy.
Máy hút bụi cần được vệ sinh thường xuyên và bảo dưỡng định kỳ để kiểm tra trổi than máy còn hay hết.
Máy hút  bụi bị kẹt tạo ra mùi khét :
Nguyên nhân do máy hút bụi hút phải một vật cứng bất kỳ làm cho động cơ bị kẹt hoặc om cứng làm cháy động cơ.Nếu để lâu có thể bị cháy máy, nếu phát hiện kịp thời thì vệ sinh máy sẽ khắc phục được vấn đề .
Máy hút bụi bị khét chủ yếu do động cơ máy gặp phải vấn đề, khi máy hút bụi công nghiệp của bạn có vấn đề khét có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

1 nhận xét:

  1. Để khắc phục tình trạng trên bạn chỉ cần cho máy nghỉ 1 thời gian sau đó vận hành trở lại.Mua máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa

Designed By