Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Máy chà sàn Hako thích hợp cho việc vệ sinh kho hàng ?

Kho hàng chứa nhiều bụi bẩn và chất bẩn công nghiệp vì thế rất cần đến các thiết bị vệ sinh công nghiệp giúp làm sạch nhanh chóng và hiệu quả tối đa đặc biệt như các loại máy chà sàn, máy chà sàn nhà xưởng, máy lau sàn công nghiệp lớn như Hako. Hãy cũng tham khảo môt  ưu điểm mà các thiêt bị vệ sinh công nghiệp của Hako hơn các sản phẩm cùng loại khác.

Máy chà sàn nhà xưởng Hako là thiết bị vệ sinh công nghiệp mang đến giải pháp đột phá trong công tác vệ sinh công nghiệp đặc biệt là các khu vực rộng lớn như kho hàng , bến bãi cần nhiều nhân công để thực hiện.

Máy chà sàn Hako phù hợp với mọi không gian làm việc :
Các sản phẩm máy chà sàn Hako đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại ứng dụng trên các công nghệ tiên tiến nhất giúp đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà xưởng, doanh nghiệp với quy mô và năng suất lớn.
Các loại máy chà sàn của Hako được yêu thích bởi sự đa dạng về dòng máy cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, các dòng máy phổ biến của Hako có thể kể đến đó chính là máy chà sàn nhà xưởng, máy lau sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp
Hiệu quả làm sạch sàn nhanh :
Máy lau sàn nhà xưởng Hako có hiệu quả làm sạch sàn nhanh gọn với chất lượng làm sạch cao đem lại hiệu quả làm sạch tuyệt vời cho kho hàng và nhà xưởng của bạn, bề mặt sàn được giữ sạch và sáng bóng không để lại vết bẩn.
Hiệu suất của máy chà sàn Hako khẳng định ưu thế của thiết bị vệ sinh công nghiệp so với phương pháp làm sạch thủ công, khi sử dụng các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp sẽ tiết kiệm rất nhiều hơn so với việc thuê mướn nhân công nhưng hiệu quả cao hơn.
Máy chà sàn Hako phù hợp với nhiều loại mặt sàn :

Máy chà sàn Hako được trang bị đầy đủ các loại phụ kiện chà sàn như bàn chải mềm, cứng, pad chà sàn… giúp đem lại hiệu quả làm sạch nhanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng nền nhà.
Các loại bàn chải mềm giúp cho máy có thể làm sạch những mặt sàn thảm loại bỏ các loại ký sinh trung mà không làm hư mặt thảm, bàn chải cứng giúp đánh sạch những mặt sàn có vết bẩn bám dính cứng đầu.

Liên hệ Hako Việt Hà tại Trang chủ của Hakovietnam.com để được hỗ trợ các loại máy chà sàn và thiết bị vệ sinh công nghiệp hiện đại nhất hiện nay.

1 nhận xét:

  1. Các sản phẩm máy chà sàn Hako đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại ứng dụng trên các công nghệ tiên tiến nhất giúp đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà xưởng, doanh nghiệp với quy mô và năng suất lớn.mua máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa

Designed By