Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Máy chà sàn gồm những loại nào?


Nhiêù người thắc mắc về các loại máy chà sàn và ứng dụng của nó hiện nay, tuy nhiên máy chà sàn hiện nay chủ yếu xuất hiện ở các khu vực nhà xưởng, khu công nghiệp, văn phòng… cần hoạt động vệ sinh...nên rất ít người có thể hình dung và hiểu được hoạt động và các loại máy.

Hako Việt Hà xin giới thiệu đến các bạn những kiến thức cơ bản về các dòng máy chà sàn nhà xưởng cũng qua bài viết sau đây.
Khái niệm máy chà sàn :
Máy chà sàn là thiết bị chuyên dụng trong vệ sinh công nghiệp, thiết bị có thể thay thế các hoạt động vệ sinh tay chân bình thường như xịt rửa, tẩy rửa, cọ rửa sàn… mất nhiều thời gian và công sức thì máy chà sàn là thiết bị có thể giải quyết mọi vấn đề vệ sinh nhanh chóng nhất.



Máy chà sàn giúp loại bỏ vết bẩn vết bám cứng đầu trên mặt bàn cho mặt bàn sáng bóng với thời gian nhanh và tiết kiệm công sức cũng như chi phí.
Máy chà sàn Hako tự tin là thương hiệu máy chà sàn hiệu quả vệ sinh mặt sàn nhiều ưu điểm như nhanh – sạch- hiệu quả…thiết kế đơn giản và dễ vận hành, đây là lựa chọn tối ưu cho cá nhân và doanh nghiệp hiện nay.
Các loại máy chà sàn phổ biến hiện nay :
 + Máy chà sàn đơn thiết kế nhỏ gọn đơn giản dễ vận hành giúp làm sạch nhiều ngóc ngách và địa hình khó vệ sinh và vât cản.Các loại máy trên có giá tiền vừa phải và trong khả năng đầu tư của nhiều khách hàng.
+ Hạn chế của máy chà sàn đơn có chức năng phun nước và phun hóa chất làm sạch chứ không kèm theo chức năng hút nước bẩn do đó khi sử dụng khách hàng cần trang bị thêm một máy hút bụi công nghiệp để sử dụng.
Máy chà sàn liên hợp :
Máy chà sàn này có kích thước lớn hơn, trọng lượng nặng hơn và nhiều chức năng hơn. Máy có thể vệ sinh bề mặt ở diện tích lớn trong thời gian nhanh và hiệu quả. Ngoài ra máy còn kèm chức năng hút bụi hút nước hỗ trợ, thích hợp vệ sinh với khu vực rộng lớn và ít vận cản.

Máy chà sàn liên hợp có hạn chế là nặng và cồng kềnh do đó sẽ gặp hạn chế khi di chuyển trong các địa hình nhiều vật cản và ngóc ngách . Chi phí đầu tư máy chà sàn liên hợp cũng cao hơn máy chà sàn đơn do đó người sử dụng cần đắn đo khi đầu tư cũng như phù hợp với các doanh nghiệp và nhà xưởng nhỏ đến lớn.
Việc sử dụng máy chà sàn là rất cần thiết hiện nay giúp cho việc vệ sinh công nghiệp trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn , hiện Hako Việt Hà đang cung cấp các loại máy chà sàn, máy chà sàn nhà xưởng , máy chà sàn liên hợp, máy lau sàn công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp chất lượng nhập khẩu từ Đức với giá thành hợp lý bảo hành uy tín.

2 nhận xét:

  1. Hiện nay, có 3 dòng máy chà sàn phổ biến trên thị trường, đó là máy chà sàn đơn, liên hợp và ngồi lái. Mỗi loại có một đặc điểm riêng và ưu điểm riêng, tùy thuộc vào yêu cầu mỗi khách hàng mà lựa chọn model cho phù hợp. Xem ngay Top máy chà sàn giá tốt tại Điện máy Hoàng Liên nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Máy chà sàn giúp loại bỏ vết bẩn vết bám cứng đầu trên mặt bàn cho mặt bàn sáng bóng với thời gian nhanh và tiết kiệm công sức cũng như chi phí.
    giá máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa

Designed By