Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Cách vệ sinh bảo dưỡng máy hút bụi công nghiệp


Máy hút bụicông nghiệp là thiết bị vệ sinh công nghiệp hiệu quả góp phần giải quyết vấn đề rác thải bụi bẩn trong công nghiệp được nhiều cá nhân và tổ chức quan tâm, máy hút bụi công nghiệp thường có công suất lớn hơn và tốc độ làm sạch cao hơn. Trong quá trình sử dụng lâu dài, máy hút bụi công nghiệp sẽ gây ra mùi hôi, nấm mốc trong máy gây ra khó khăn cho người sử dụng.

Các biện pháp vệ sinh và bảo trì máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp loại bỏ mùi hôi và nấm mốc phát triển trong quá trình sử dụng.
Thay bộ lọc máy hút bụi công nghiệp nếu như bộ lọc máy hút bụi sử dụng một lần.
Cách loại bỏ mùi hôi và nấm mốc trong máy hút bụi công nghiệp :
+ Bạn nên bảo trì máy hút bụi công nghiệp sử dụng bộ lọc tái sử dụng qua việc vệ sinh, bảo trì và chăm sóc máy thường xuyên .
+ Nếu máy hút bụi công nghiệp của bạn sử dụng túi lọc bụi không khung thì bạn cần làm sạch theo tần suất 4 lần hút / 1 lần để không cho nấm mốc bụi bẩn đóng dày làm tắc túi lọc ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và hao tốn điện năng.



Một số mẹo nhỏ khi vệ sinh máy :
+ Tháo thùng đựng bụi và gom hết chất bẩn trong đó ra ngoài.
+ Dùng nước tẩy rửa làm sạch thùng đựng bụi.
+ Rửa ống hút bụi bằng xà bông hoặc chất tẩy rửa, chất khử trùng và nước ấm giúp loại bỏ  hoàn toàn các loại vi khuẩn bám vào thiết bị gây mùi hoăc nấm mốc.
+ Nhỏ một vài giọt soda hoặc tinh dâù lên thảm để loại bỏ mùi hôi
+ Dùng hóa chất khử trung máy hút bụi để ngăn vi khuẩn xâm nhập và sinh sôi.
Vệ sinh bộ lọc chân không và túi lọc bụi :


+ Thay thế bộ lọc chân không và túi lọc bụi định kỳ nếu phát hiện nấm mốc, một số loại túi lọc và khung có thể tự giặt được nhưng cần theo hướng dẫn của người tư vấn.
+ Vệ sinh làm sạch và có thể cho tinh dầu vào túi lọc để tạo mùi hương loại bỏ sự khó chịu khi vệ sinh khu vực hoặc nhà xưởng.
+ Lắp lại các bộ phận vào và sử dụng bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By