Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Tuyệt chiêu tẩy các vết ố bẩn trên sàn cực đơn giản

Sinh hoạt hằng ngày thường gây ra các vết bẩn bám dính lên sàn. Nếu không biết cách xử lí kịp thời, chắc hẳn đây sẽ là những phiền toái không hề nhỏ đến tâm trạng chung của mọi người và vẻ mỹ quan của ngôi nhà. Thấu hiểu được điều đó, mình xin trình làng với mọi người một số tuyệt chiêu đơn giản sau, có thể tận dụng từ các nguyên liệu sẵn có ở nhà. Nào cùng “xăn tay, xoắn áo”  thay đổi bộ mặt mới cho sàn gạch ngay thôi.

1. Tẩy vết ố vàng

Vệt nước đọng trên sàn lâu ngày sẽ để lại những vết ố vàng khó có thể lau sạch bằng cách thông thường. Tuy nhiên sẽ là không khó để loại bỏ những vết ố này nếu bạn sử dụng chanh và hàn the. Chuẫn bị nguyên liệu và trộn chúng với nhau, cùng hỗn hợp đổ lên chỗ cần làm sạch, dùng khăn lau hoặc bàn chải cọ cho đến khi vết ố vàng biến mất. Sàn gạch sẽ trở nên sáng sạch và có mùi chanh tươi mát.

Tẩy vết ố bằng chanh và hàn the

2. Tẩy vết mốc

Sàn nhà phòng tắm hay nhà những khu ẩm ướt của nhà bếp thường xuất hiện những vệt nấm mốc. Trước tiên, bạn hãy thông gió thoáng mát cho phòng. Để hạn chế nấm mốc sinh trưởng và lây lan. Tiếp đến, dùng bàn chải, sử dụng dung dịch amoninac với nước với tỉ lệ 50:50 và cọ cho đến khi nấm mốc trôi đi mất. Để khử mùi cho phòng, có thể dùng chanh hoặc nước rửa sàn lau lại bề mặt vừa vệ sinh.

3. Tẩy vết bẩn cứng đầu bằng dầu hỏa

Dầu hỏa là chất làm sạch công hiệu có thể dùng để tẩy những vết bẩn “cứng đầu” trên sàn nhà. Làm ướt một miếng vải bằng dầu hỏa và bắt đầu chà xát vết bẩn trên nền. Lặp lại quá trình này cho tới khi vết bẩn mờ đi. Rửa lại với nước ấm để khử dầu hỏa và vết bẩn.

4. Dùng nước tẩy trắng

Đối với những vết bẩn khó lau chùi bằng cách thông thường, đã đến lúc bạn thử dùng nước tẩy trắng. Dung dịch tẩy rửa gồm 3 phần nước tẩy và 1 phần nước lạnh. Chú ý dùng thêm bao tay để bảo vệ khỏi những tác động từ nước tẩy. Tiếp đến dùng hỗn hợp đã pha chế lau lên vết bẩn, sau đó rửa lại bắng nước ấm. Ở những phần trong góc hay bị che khuất, có thể sử dùng bạn chải để cọ sạch.

Thật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả đấy. Cùng xong pha tân trang sàn nhà cũ xỉn thôi.

Hako Việt Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By