Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Món ăn " hấp dẫn và tinh tế " nhờ vệ sinh đạt chuẩn

Ngày nay, hàng loạt nhà hàng được mở ra đa dạng, từ các nhà hàng mang phong cách Phương Đông đến Phương Tây như :Thái Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc hay Ý, Pháp, Brazil..vv.Rồi mang  các phong cách  vùng miền đặc trưng của Việt Nam: Huế, Hà Nội, Đà Nẵng , Sài Gòn, phong phú như thế nhưng  tất cả cũng chỉ để phục vụ cho nhu cầu ăn uống của con người.

Nhà hàng nào cũng cố gắng chăm chút, nghiên cứu cho từng món ăn của nhà hàng mình thật ngon, thật đặc biệt để cạnh tranh với các đối thủ khác. Không những thế, các nhà hàng còn đầu tư cho thiết kế không gian, cơ sở hạ tầng với nét đặc trưng riêng nhằm gây ấn tượng cho thực khách. Ngoài ra,các nhà hàng còn tuyển dụng những đầu bếp điệu nghệ, chuyên nghiệp. Thế nhưng, một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự quay lại của khách hàng đó là yếu tố vệ sinh Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ không những không lấy được sự hài lòng của khách hàng, mà món ăn cũng sẽ trở nên ngon, hấp dẫn và tinh tế hơn trong mắt khách hàng.




Có nhiều công cụ để vệ sinh nhưng với cuộc sống văn minh hiện nay thì  máy hút bụi đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cho xã hội nói chung và nhà hàng nói riêng, góp phần mang lại dịch vụ ăn uống tốt nhất cho thực khách. Một trong những máy hút bụi chất lương và đáng tin cậy nhất trên thị trường là máy hút bụi của tập đoàn Hako ( CHLB Đức) , tập đoàn nổi tiếng  sản xuất thiết bị làm sạch hàng đầu Châu Âu.Với chức năng hút sạch tuốt các dạng bụi bẩn lì lợm từ lớn đến bé, từ dạng rắn đến dạng lỏng  trên sàn nhà, đến các góc ngách, khe kẽ chật hẹp mà chổi hay các dụng cụ khác không thể làm sạch.
                                                               
Bên cạnh đó, máy chà sàn liên hợp Hako là cánh tay đắc lực cho máy hút bụi. Sau khi được máy hút bụi hút sạch bụi bẩn, máy chà sàn sẽ lau chà các vết bẩn bám dính.Với cơ chế làm sạch tổng hợp: quét, hút sạch các vết bẩn bám kín, sau đó hệ thống chổi sẽ lau chà lại sàn bằng nước và hóa chất, cuối cùng hệ thống hút sẽ hút khô lượng nước còn vươn vãi trong quá trình lau chà. Trả lại vẻ sạch boong và sáng bóng như mới cho bề mặt sàn. Không chỉ vậy, máy chà sàn Hako còn chung tay diệt vi khuẩn đến tận gốc nhờ lượng nước tẩy rửa chuyên biệt không gây hại. Hơn nữa, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.



Một không gian đẹp – trang nhã, món ăn ngon và mang hương vị đặc trưng của phong cách riêng, sở hữu đầu bếp chuyên nghiệp và am hiểu về khẩu vị của khách hàng, phục vụ tận tình cộng thêm vệ sinh đạt chuẩn sẽ mang lại dịch vụ ăn uống thật tuyệt vời cho thực khách. Hãy làm những gì tốt nhất có thể để mang lại một món ăn thật ngon, hấp dẫn và tinh tế hơn cho khách hàng nhé.

Để hiểu rõ hơn về tính năng, cấu tạo, nguyên lý vận hành và chế độ bảo trì của các thiết bị làm sạch thông minh, hiện đại các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết có liên quan tại đây nhé!

Việt Hà

1 nhận xét:

  1. Hãy làm những gì tốt nhất có thể để mang lại một món ăn thật ngon, hấp dẫn và tinh tế hơn cho khách hàng nhé.máy hút bụi công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa

Designed By