Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

7 cách giúp cuộc sống nhẹ nhàng hơn

Cuộc sống đầy rẫy áp lực từ công việc, gia đình và các mối quan hệ. Liệu bạn đã biết cách dung hòa chúng, hay chấp nhận sống chung với chúng và lệ thuộc. Đã bao giờ, stress lên tột độ, cố gắng chóng chọi nhưng không thành, bị nó cuốn sâu hơn vào những đau khổ và mệt mỏi. Rồi chỉ biết buông xuôi tất cả.

áp lcự từ cuộc sống

Vậy bạn đã từng làm gì để phòng chống hay đấu tranh lại chúng? Bên dưới là 7 gợi ý khá thú vị, hy vọng  bạn sẽ tận hưởng cuộc  nhẹ nhàng hơn. Chúc bạn thành công

11. Đừng bận tâm người khác nghĩ gì về mình

Đừng bận tâm người khác nghĩ gì về mình

Đây là điều khó thực hiện nhất dù nghe qua thì thật dễ dàng. Nhưng nếu bạn làm được điều này, cuộc sống của bạn sẽ nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Hãy tự nhủ với bản thân điều này: "Cho dù bạn làm bất kể điều gì thì người khác cũng sẽ có thứ không hay để nói về bạn". Vậy nên, hãy quên đi dư luận khách quan, tập trung làm những điều mình cho là đúng và lờ phắt đi những gì người khác nghĩ về mình.

2. Thể dục thể thao – nâng cao sức khỏe

Thể dục thể thao – nâng cao sức khỏe

Thường xuyên chay hùng hục trên máy chạy bộ, ngoài sân bóng hoặc dưới hồ bơi mỗi khi gặp chuyện bực mình. Nguyên nhân là vì endorphine, chất chống trầm cảm tự nhiên, sẽ được tiết ra khi cơ thể vận động nặng. Quá dễ để quét bay cơn stress một cách nhanh chóng và hiệu quả phải không nào?

Hay đơn giản, mỗi ngày chạy bộ 30 phút hoặc chơi những môn thể thao yêu thích. Bởi bạn muốn thành công và bạn có thành công. Nhưng để hưởng thụ thành công, bạn cần có sức khỏe.. Có rất nhiều lời khuyên về cách thức, môn phù hợp để tập thể dục, vấn đề là bạn cần kiên trì thực hiện.

3. Khi ở bên người thân, hãy dành sự quan tâm thực sự cho họ

Hãy dành thêm thời gian cho gia đình. Hãy ăn sáng với người thân trong nhà, gắn bó hơn với mọi người cả về vật chất lẫn tinh thần. Và hãy luôn nhớ trở về nhà ăn tối cùng gia đình nếu không phải làm việc quá muộn hay vì những cuộc hẹn không thể hủy. Bởi gia đình là nơi bình yên nhất

4. Đầu tư cho bản thân

đầu tư cho bản thân

Khi đã kết thúc sự nghiệp học hành, chúng ta thường nghĩ rằng không cần thiết phải học gì nữa vì thời gian dành cho việc học tập như vậy đã quá đủ. Nhưng các bạn cần ghi nhớ một điều, học không phải chỉ là học những kiến thức trên ghế nhà trường, đó còn là học hỏi, tìm tòi, trang bị cho mình những kỹ năng mềm, hoặc đào sâu thêm vào lĩnh vực chuyên môn của mình. Đừng bao giờ ngừng học hỏi. Học từ những người xung quanh, học từ những sai sót của bản thân, học từ các phương tiện thông tin đại chúng... Hãy chủ động học hỏi mọi thứ từ cuộc sống này. Đầu tư cho bản thân bao giờ cũng sinh lãi.

5. Hãy hành động và chế ngự nỗi sợ hãi

Hãy hành động và chế ngự nỗi sợ hãi

Nếu bạn đang sợ hãi, ngần ngại điều gì, hãy dũng cảm đối mặt và “xử lý” nó, đừng ngồi đó và đợi vấn đề tự giải quyết. Cách tốt nhất để chế ngự nỗi sợ hãi là phải đi xuyên qua nó. Hãy hành động. Chỉ có đứng lên và hành động thì bạn mới có thể đẩy lùi nỗi sợ.

6. Hãy để quá khứ ngủ yên

Ai cũng có những trải nghiệm buồn muốn quên đi trong cuộc sống. Nhưng hãy nhớ những giai đoạn không vui chỉ là một phần của cuộc sống. Hãy chia cuộc sống của bạn ra từng giai đoạn. Một giai đoạn đi qua hãy khép nó lại để bước vào một giai đoạn mới mẻ. Đừng “đeo bám”, hoài tiếc quá khứ để mang lấy những cảm giác buồn bực. Hạnh phúc hay không đều từ bạn mà ra và do chính bạn lựa chọn.

7. Hãy giúp đỡ người khác

Giúp đỡ người khác

Chúng ta cần biết rằng, dù cho chúng ta có thành công thì thành công đấy cũng không phải cho riêng chúng ta. Và thành công có được cũng là do chúng ta may mắn hơn nhiều người khác. Ngay cả khi bạn đọc được bài báo này, bạn thu được một số kinh nghiệm hay tri thức nào đó thì điều đó cũng là một sự may mắn khi mà có hàng triệu người khác trên trái đất này không có may mắn biết đến máy tính, internet là gì. Vì thế, hãy đừng để ý quá nhiều đến thành công hay thất bại, mà hãy để tâm giúp đỡ những người khác, nhất là những người kém may mắn hơn. Làm được điều đó, bạn sẽ thấy phần nào đó thăng bằng hơn trong cuộc sống của mình.



Việt Hà (Tham khảo từ  guu.vn & hoahoctro.vn)










1 nhận xét:

  1. Vậy nên, hãy quên đi dư luận khách quan, tập trung làm những điều mình cho là đúng và lờ phắt đi những gì người khác nghĩ về mình.may bom mo

    Trả lờiXóa

Designed By