Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Cách phòng ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện hiệu quả


Hằng ngày, hàng trăm con người đến bệnh viện để điều trị những căn bệnh mà họ đang mang trong mình. Nhưng bệnh nhân lại không ngờ chính bệnh viện là một trong những nơi nhiễm khuẩn với tỷ lệ rất cao, là nơi đầu não tập trung của hàng triệu virut, vi khuẩn cực kỳ nguy hiểm gây hại cho sức khỏe, gây ra tình trạng nhiễm khuẩn chéo cho người bệnh . Một hiện tượng rất đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy bằng mắt thường là sàn nhà tại bệnh viện rất dơ và mất vệ sinh.



vệ sinh bệnh viện bị nhiễm khuẩn


Vệ sinh bệnh viện không an toàn sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bệnh nhân, kéo dài thời gian điều trị, tăng việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh đồng nghĩa sức đề kháng của bệnh nhân cũng giảm đi ít nhiều. Hơn nữa, còn làm tăng chi phí, viện phí cho bệnh nhân. Chính vì thế, mà khiến không ít bệnh nhân khá bức xúc. Hiện tại, một số bệnh viện giải quyết vế đề này bằng cách thuê  đội ngũ làm vệ sinh, mua  dụng cụ tẩy rửa, phun xịt thuốc khử trùng.Thực tế cho thấy, các phương pháp trên vẫn không thể khắc phục .Vì vậy, đã đến lúc các nhà quản lý bệnh viện cần phải suy nghĩ và đưa ra hướng giải quyết thật nghiêm túc cho vấn đề này.

Vậy đâu giải pháp tối ưu và hiệu quả ?

Ngày nay, khoa học kỹ thuật văn minh - tiên tiến, hàng loạt thiết bị ứng dụng được ra đời để phục vụ cho các nhu cầu cần thiết của xã hội. Do đó, thiết bị làm sạch công nghiệp cũng được chế tạo để đáp ứng cho nhu cầu làm sạch của xã hội nói chung và làm sạch nơi bệnh viện nói riêng, đặc biệt bệnh viện là nơi cần phải được đảm bảo vệ sinh hàng đầu. Và một trong những thiết bị làm sạch tiện dụng - tiện lợi  giúp bệnh viện loại trừ vi khuẩn và làm sạch hiệu quả là máy chà sàn.


cách vệ sinh bệnh viện hiệu quả


Với thiết kế đặc trưng cho bệnh viện, máy chà sàn Hako (CHLB Đức) đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và kiểm duyệt rất kỹ lưỡng. Do cơ chế vận hành hiện đại, nguyên lý hoạt động khép kín máy chà sàn Hako tự tin tẩy sạch các vết bẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng, mang lại vẻ sạch bong - sáng bóng toàn diện. Ngoài ra, máy chà sàn Hako còn góp phần tiết kiệm hơn 50% chi phí nước và hóa chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, tiêu diệt tận gốc và hạn chế nguy cơ quay trở lại của vi khuẩn mà không tốn quá nhiều nhân lực, chỉ cần 1 là đủ. Hơn nữa, tạo nên một môi trường sạch khuẩn giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái trong thời gian điều trị và dưỡng bệnh.

máy chà sàn dành riêng cho bệnh viện

Bạn có đang thực sự quan tâm đến tình trạng sức khỏe của chính bạn và sức khỏe cộng đồng ? Để hiểu và biết rõ hơn về quy trình làm sạch, nguyên lý vận hành cũng như những tính năng vượt trội của loại máy chà sàn riêng biệt này. Các bạn có thể tham khảo bài viết  tại đây nhé!



1 nhận xét:

  1. Vì vậy, đã đến lúc các nhà quản lý bệnh viện cần phải suy nghĩ và đưa ra hướng giải quyết thật nghiêm túc cho vấn đề này.Máy hút bụi nhà xưởng

    Trả lờiXóa

Designed By