Thiết bị vệ sinh công nghiệp hako


Breaking News

VIỆT HÀ

SẢN PHẨM

san pham

TIN TỨC - MẸO VẶT

tin tuc

meo vat

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

HUONG DAN SU DUNG

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Bí kíp Giữ chân khách hàng cũ – thu hút khách hàng mới tại nhà hàng – khách sạn

Nhà hàng – khách sạn là cách dịch vụ phổ biến, dễ có thu nhập vì vậy mà được nhiều người chọn để kinh doanh. Vì vậy mà sự canh trạnh ngày càng gay gắt, do đó các nhà hàng – khách sạn phải luôn suy nghĩ và tìm ra các chiến lược giúp cho hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển và xây dựng hình ảnh tốt đẹp nơi khách hàng .

Có nhiều cách để xây dựng hình ảnh và thương hiệu: chất lượng tốt, giá rẻ, phục vụ chu đáo, cơ sở vật chất hiện đại...vv. Nhưng một trong số đó, không thể thiếu ở các dịch vụ nhà hàng khách sạn là vấn đề đảm bảo về chất lượng vệ sinh. Việc làm vệ sinh một cách sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân được khách hàng mới cũng như thu hút được khách hàng mới


vệ sinh nhà hàng khách sạn

Xã hội ngày càng văn minh hiện đại,  vì vậy mà các nhu cầu làm sạch cũng  được đòi hỏi cao hơn và tốt hơn. Nhờ công nghệ kỹ thuật tiên tiến và để phục vu cho các nhu cầu của xã hội, thiết bị làm sạch đã ra đời. Với thiết kế hiện đại và tiện dụng, thiết bị làm sạch dễ dàng chiếm được sự ưu ái trong lòng người tiêu dùng. Và Hako (CHLB Đức) là một trong những gương mặt sáng giá cho sản phẩm thiết bị làm sạch cụ thể là máy chà sàn.

Một trong những tiện ích hoàn hảo đến tuyệt vời mà Hako mang đến cho người tiêu dùng làm sạch cực kỳ nhanh và hiệu quả. Nhờ cơ chế làm sạch bài bản: quét bụi, chà rửa, lau sạch bề mặt sàn và hút khô mà máy chà sàn Hako tự tin mang đến vẻ đẹp sáng bóng – sạch đến không tỳ vết như ban đầu, đánh bay hết mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong tích tắc. Bên cạnh đó, tạo nên không gian tươi mới, thoáng mát, sạch sẽ và sang trọng, khiến khách hàng cảm thấy thật sự  thoải mái khi sử dụng các dịch vụ nghỉ ngơi và ăn uống.

Đặc biệt, máy chà sàn Hako giúp người dùng tiết kiệm đến 60% chi phí so với việc thuê nhân công làm vệ  sinh. Ngoài ra, còn tiết kiệm các khoản chi phí dụng cụ tẩy rửa  Hơn nữa, máy chà sàn Hako ( CHLB Đức) có hệ thống Aqua – stop tiết kiệm đến 50% nước & hóa chất so với các dòng máy chà sàn cùng chức năng khác. Tiết kiệm tối đa mọi nguồn lực trong tồ chức.

Qua đó, cũng thể hiện được sự phục vụ đầy chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp khi sử dụng máy chà sàn. Với thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt máy chà Hako càng tạo nên vẻ mỹ quan cho những nơi sang trọng như nhà hàng và khách sạn.



vệ sinh nhà hàng khách sạn đúng cách




Bên cạnh đó, Hako sở hữu rất nhiều thiết bị làm sạch thông dụng như : Máy hút bụi, máy đánh sàn, máy chà sàn, máy quét rác…vv. Riêng máy chà sàn hay còn gọi là máy chà sàn liên hợp, Hako có hai dòng máy chà sàn đặc trưng: Máy chà sàn đẩy tay và máy chà sàn có người lái


máy chà sàn nhà hàng khách sạn


Để hiểu rõ hơn về máy chà sàn đẩy taymáy chà sàn có người lái có những điểm khác biệt nào về chức năng, cơ cấu vận hành, bảo trì cũng như muốn tìm hiểu thêm về sự đa dạng các thiết bị làm sạch của tập đoàn Hako (CHLB Đức) có tại thị trường Việt Nam, các bạn hãy click chuột tại đây nhé!
Việt Hà

1 nhận xét:

  1. Hơn nữa, máy chà sàn Hako ( CHLB Đức) có hệ thống Aqua – stop tiết kiệm đến 50% nước & hóa chất so với các dòng máy chà sàn cùng chức năng khác. Tiết kiệm tối đa mọi nguồn lực trong tồ chức.máy bơm mỡ khí nén

    Trả lờiXóa

Designed By